1. Điều kiện đổi trả - kiểm hàng

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
• Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
• Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

• Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
• Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
• Phương thức đổi trả: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi qua địa chỉ 124 A2, đường Đô Lương, phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu hoặc chuyển qua đường bưu điện.
• Cách thức lấy lại tiền: Khi chúng tôi nhận được hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm trong vòng 3 ngày và thanh toán tiền hoàn lại cho quý khách chậm nhất sau 7 ngày làm việc
• Chi phí cho việc hoàn trả: Khách hàng chịu 100% chi phí vận chuyển từ địa chỉ khách hàng đến văn phòng của chúng tôi địa chỉ địa chỉ 124 A2, đường Đô Lương, phường 11, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu
• Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0912. 861. 824 để được giải đáp thắc mắc.